Ables Condo Ladprao 27 - เอเบิล คอนโด ลาดพร้าว 27

คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่อารมณ์ฮิป ที่เข้าใจใช้ชีวิตเมือง สู่ความสุขอย่างลงตัวทุกตารางนิ้ว ผสานดีไซน์หรูโทนสีขาว เทา ดำ ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยอาคารสูง 8 ชั้น 77 ยูนิต กับขนาดห้องที่ ขยายเพิ่มขึ้น แตกต่างด้วยห้องครัว แยกส่วน ดีไซน์ หรูเฉพาะคุณ

Sociable
บนทำเลที่เข้าใจทุกการเดินทาง ของลาดพร้าว 27 สะดวกสบายเพียง 5 นาที จากสถานี MRT ที่จะนำคุณออกสู่แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เพื่อการใช้ชีวตเมืองอย่างสะดวก ให้คุณกับสังคมเมืองห่างกันนิดเดียว

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
เบอร์โทร
02-975-9988
เบอร์แฟกซ์
-
เว็บไซด์

ราคา 1,990,000 บาท

ความต้องการ
อำเภอ

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ
ความคิดเห็นที่ 1

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า เอเบิ้ลเป็นโครงการเดียวกับเมอราญาเจ้าของเป็นคนจีนจ๋า เพียงเปลี่ยนชื่อ เพื่อวัตถุประสงค์ไรจุดนี้ลองคิดดู  เราหนึ่งในลูกบ้านเมอราญาบอกเลยว่า ระบบคอนโดเป็น 0 ไม่ว่า 1. ลานจอดรดเพียงน้อยนิดเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนห้อง  2.ตอนนี้ระบบเครื่องออกกะลังกายเสียมาจะปีแล้วยังไม่แก้ไข เพราะเครื่องเอามาจากพี่จีน ช่างทำไม่ได้  3. ระบบความปลอดภัย ล่าสุดไฟดับมืดทั้งตึกไฟอีเมอเจนซี่ไม่ติดซักตัวในบันไดหนีไฟ ต้องเดินคลำๆโดยการใช้มือถือเป็นแสงสว่าง เมื่อดูตึกชาวบ้านเค้ามีแสงสว่างโคตรอายและทุเรส ตึกตัวเองมาก 4. อุปกรในห้องทุกอย่างเป็นของจีนจ๋า หมดเป็นภาษาจีนหมดเลยคุณภาพสุดๆดีรึแย่คิดเอา  5.อื่นๆคุณลองถามผู้อาศัยดูทุกคนมาได้มาอยู่แล้วจะตอบได้แบบเหมือนกันแน่นอน     สุดท้ายผมรู้สึกผิดในความคิดตัวเองที่ตัดสินใจจ่ายเงินซื้อไปก็เหลือแต่เพียงทนอยู่กับคอยเล่นสู้กับเจ้าของโครงการซึ่งพร้อมที่จะเล่นงานโดยเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ศ.ค.บ  ปล.ทุกท่านที่ดูเอเบิ้ลตัดสินใจดู

 
จากผู้อยู่อาศัย เมอราญาโครงการเดียวกันกับเอเบิ้ล 25/05/2011 10:26
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากเลยครับ ที่นำข้อมูลมาบอกทุกคนให้รับทราบไว้  ผมเกือบพลาดเพราะการโฆษณาเหมือนกัน
 
เอิร์ท 16/12/2011 00:35

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ประกาศยอดฮิต